Technical Support

บริษัท เปาคลาวด์ จำกัด ผู้ให้บริการ AWS Cloud Integrator และเป็น Official Partner กับ AWS เราให้บริการ ให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง บำรุงรักษา แก้ไขปัญหา AWS Cloud Service ทั้งในรูปแบบของ Traditional Server , Container หรือ Serverless รวมถึง Service อื่นๆที่เกี่ยวข้อง

เพื่อให้ทางบริษัท สามารถดำเนินงานต่อไปได้ โดยไม่ติดปัญหาเรื่องกระเเสเงินสด ทางบริษัท ของดให้บริการ Technical Support สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้จ่ายค่าบริการ MA กับทางบริษัท หรือลูกค้าเก่าที่หมดระยะเวลา Free Support เเล้ว

แต่หากลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ ทางบริษัทจะคิดราคาใน Rate ประมาณ 1,000 – 5,000 บาท ต่อครั้ง ซึ่งขึ้นกับปัญหา ระยะเวลาในการแก้ไข ให้ความช่วยเหลือ ชนิดของ AWS Service และเเน่นอนว่ายังมีส่วนลดที่ 5% – 20% สำหรับลูกค้าเก่าที่เคยใช้บริการเช่นเดิม

ในส่วนของลูกค้ากลุ่มสถานศึกษา โรงพยาบาล มูลนิธิ และองค์กรไม่เเสวงผลกำไร ทางบริษัทจะยังคงให้บริการ Technical Support เช่นเดิม สำหรับ Service ที่ไม่มีความสลับซับซ้อนมากนัก หรือใช้เวลาไม่นาน เพื่อให้เป็นไปตามเจตนาดั้งเดิมของผู้ก่อตั้งบริษัท

ทั้งนี้ ทางบริษัท ขอขอบพระคุณลูกค้า ที่ให้ความสนับสนุนบริษัทโดยตลอดมา และหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าจะกลับมาใช้บริการเราอีกครั้ง